Mon - Sat: 7:00 - 17:00
02873072127

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ VICTORY EXPRESS

Victory Express là công ty chuyển phát chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng, vận chuyển hàng hoá trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Victory Express luôn không ngừng đổi mới để cải tiến, tinh giản nhằm tiết kiệm chi phí giao hàng cho các đối tác

DỊCH VỤ VẬN TẢI NỘI ĐỊA

Với hơn 50 đầu xe các loại gồm xe van, xe tải và containter, đội xe Victory Express phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước, bất kể ngày đêm.

DỊCH VỤ KHO BÃI

Với định hướng phát triển thành một doanh nghiệp Logistics, Victory Express đã đầu tư hệ thống kho bãi trải dài từ Bắc vào Nam tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM.

ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN THƯ BÁO CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam về vận chuyển thư từ và hàng hóa.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, phương tiện hiện đại luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Victory Express không ngừng đầu tư và học hỏi để trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Các dịch vụ thư báo của Victory Express đang thực hiện:

  • Vận chuyển thư và bưu phẩm phạm trên toàn quốc.
  • Vận chuyển thư và bưu phẩm hỏa tốc.
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

VICTORY EXPRESS”: CÔNG TY CỔ PHẦN VICTORY EXPRESS

Bên đối tác”: Khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải mà VICTORY EXPRESS cung cấp

Điều 1. XỬ PHẠT VÀ BỒI THƯỜNG
1.1 VICTORY EXPRESS có nghĩa vụ và trách nhiệm bồi thường cho Bên đối tác toàn bộ giá trị của từng Kiện Hàng bị bể vỡ, hư hỏng, thiệt hại, mất mát, thất thoát trong suốt quá trình cung cấp Dịch Vụ bởi VICTORY EXPRESS, hoặc cá nhân tổ chức do VICTORY EXPRESS chỉ định. Giá trị hàng hóa được xác định để bồi thường là giá bán được ghi trên hóa đơn bán hàng của Bên đối tác, nhà cung cấp của Bên đối tác, thông tin được cung cấp từ hệ thống dữ liệu của Bên đối tác, hoặc thông tin được cung cấp từ hệ thống của khách hàng của Bên đối tác.
1.2 VICTORY EXPRESS thanh toán các khoản bồi thường nêu trên cho Bên đối tác trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày VICTORY EXPRESS ký vào Biên bản xử lý hàng mất, hoặc Thỏa thuận bồi thường.
1.3 VICTORY EXPRESS sẽ phải chịu Phí Vận Chuyển, kể cả chi phí chuyển hoàn, cho các trường hợp khiếu nại hợp lệ từ Bên đối tác.
1.4 Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng được nêu tại Điều 10 của Hợp Đồng này, VICTORY EXPRESS phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về thời gian giao hàng và tất cả mọi sự chậm trễ vượt quá thời gian quy định. Nếu phát sinh trường hợp giao hàng trễ, thì VICTORY EXPRESS sẽ phải bồi thường theo quy định tại Phụ Lục 02.
1.5 Bên đối tác có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng này bằng việc thông báo bằng văn bản cho VICTORY EXPRESS nếu xảy ra ít nhất một trong số các trường hợp sau:
(a) VICTORY EXPRESS không thực hiện theo Quy trình đã được cam kết giữa Các Bên;
(b) VICTORY EXPRESS không cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bên đối tác;
(c) Tỷ lệ chậm giao hàng từ 10% trở lên tính trên một tháng dương lịch;
(d) Tỷ lệ khiếu nại về mất mát, giảm số lượng, hàng hóa vận chuyển hư hỏng cao.VICTORY EXPRESS thanh toán các khoản bồi thường nêu trên cho Bên đối tác trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày VICTORY EXPRESS ký vào Biên bản xử lý hàng mất, hoặc Thỏa thuận bồi thường.
1.6 VICTORY EXPRESS sẽ phải chịu Phí Vận Chuyển, kể cả chi phí chuyển hoàn, cho các trường hợp khiếu nại hợp lệ từ Bên đối tác.
1.7 Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng được nêu tại Điều 10 của Hợp Đồng này, VICTORY EXPRESS phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về thời gian giao hàng và tất cả mọi sự chậm trễ vượt quá thời gian quy định. Nếu phát sinh trường hợp giao hàng trễ, thì VICTORY EXPRESS sẽ phải bồi thường theo quy định tại Phụ Lục 02.
1.8 Bên đối tác có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng này bằng việc thông báo bằng văn bản cho VICTORY EXPRESS nếu xảy ra ít nhất một trong số các trường hợp sau:
(a) VICTORY EXPRESS không thực hiện theo Quy trình đã được cam kết giữa Các Bên;
(b) VICTORY EXPRESS không cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bên đối tác;
(c) Tỷ lệ chậm giao hàng từ 10% trở lên tính trên một tháng dương lịch;
(d) Tỷ lệ khiếu nại về mất mát, giảm số lượng, hàng hóa vận chuyển hư hỏng cao.

Điều 2. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG
Khi VICTORY EXPRESS nhận được bất kỳ khiếu nại nào của Bên đối tác về hư hỏng, thất lạc, mất mát Kiện Hàng của Bên đối tác đang trong quá trình vận chuyển, VICTORY EXPRESS có trách nhiệm trả lời và đưa ra hướng giải quyết cho Bên đối tác ngay lập tức và không muộn hơn 03 (ba) ngày kể từ ngày phát sinh sự kiện.

Điều 3. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG
Việc thực hiện Thỏa Thuận này sẽ bị đình chỉ trong một khoảng thời gian cần thiết trong trường hợp vượt quá thẩm quyền của các Bên, cụ thể là:
(a) Thiên Tai;
(b) Thay đổi pháp luật;
(c) Chiến tranh hoặc tình trạng phát sinh bên trong, từ, hoặc do chiến tranh cho dù đó là tuyên bố hay không tuyên bố;
(d) Bạo động quần chúng;
(e) Khủng bố hoặc phá hoại;
(f) Đảo chính hay nổi loạn;
(g) Sự hủy chuyến hoặc trì hoãn bay vì các vấn đề thời tiết kém với thông báo chính thức của hãng bay;
(h) Tai nạn giao thông;
(i) Cháy, nổ do các nguyên nhân khác hơn là do sơ suất.

Điều 4. TRƯỜNG HỢP MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
4.1 Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Hợp Đồng của Bên đối tác, hoặc hoàn toàn do đặc tính tự nhiên, khiếm khuyết vốn có của vật chứa trong Kiện Hàng đó.
4.2 Việc hư hỏng, mất mát, thiệt hại về Kiện Hàng không phát sinh trong thời gian vận chuyển được thực hiện bởi VICTORY EXPRESS.
4.3 Kiện Hàng đã được chuyển thành công và người nhận của Bên đối tác không có ý kiến trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhận được Kiện Hàng, trừ trường hợp có phát sinh thiệt hại do lỗi của VICTORY EXPRESS.
4.4 Kiện Hàng bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà không phải do lỗi của VICTORY EXPRESS hoặc cá nhân, tổ chức do VICTORY EXPRESS chỉ định thực hiện Dịch Vụ.
4.5 Hàng hóa không chuyển được được do lỗi người gửi hoặc người nhận từ chối nhận.
4.6 Những hàng hóa dễ vỡ mà VICTORY EXPRESS đã yêu cầu đóng gói theo quy định của VICTORY EXPRESS nhưng Bên đối tác không tuân thủ.
4.7 Khiếu nại quá thời hiệu quy định.